Top 15 Sách Thiếu Nhi hay nhất mà bố mẹ nhất định phải cho con đọc để tạo cho con một hành trang vững chắc bước vào đời. Những bài học, những kiến thức này sẽ giúp con phát triển toàn diện.

Nuôi một đứa con là điều không dễ dàng, nhiều bố mẹ hiện nay vì muốn cho con cái được đầy đủ nên đã rất nổ lực để làm việc, nhưng việc này lại làm cho ngân hàng thời gian của bố mẹ ít lại. Thời gian dành cho con cái càng ngày càng ít hơn. Việc nuôi dạy con đã phụ thuộc vào điện thoại, ipad quá nhiều, những trò dỗ con một cách "công nghệ" như thế là một cơn ác mộng cho các bé sau này. Không nói đến các bệnh về mắt như cận thị sớm, phát triển các khối u trong não và tai hay các sóng vô tuyến sẽ khiến bé khó tập trung ảnh hưởng nghiêm trọng đến tương lai của trẻ. 

Hãy dành thời gian cho con. Hãy dạy chúng những bài học đầu đời qua những trang sách, qua những cuộc "phiêu lưu", qua những khám phá mới mẻ để giúp trẻ phát triển trí não một cách toàn diện nhất. Không phải tự nhiên mà các đứa trẻ thường được bố mẹ chúng đọc truyện trước khi ngủ, điều này giúp hình thành phản xạ tưởng tượng cho con, cải thiện thói quen đi vào giấc ngủ sâu và học hỏi nhiều kiến thức hay. Hãy cùng con đọc sách, tập thói quen cho con, tương lai sau này, các con phải cảm ơn bố mẹ thật nhiều. 

Cùng Newshop khám phá các đầu sách thiếu nhi hay nhất mà bố mẹ nhất định phải cho con đọc trước khi trưởng thành nhé.


KỸ NĂNG SỐNG DÀNH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC (TÁI BẢN 2019)
COMBO KỸ NĂNG SỐNG DÀNH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC

Cuộc sống luôn tiềm ẩn nhiều điều bất ngờ. Những tình huống như bị côn trùng đốt; khi đi thang máy, thang cuốn phải chú ý những điều gì, gặp người lạ nên cư xử ra sao hay sử dụng internet như thế nào cho đúng cách, tưởng chừng rất đơn giản nhưng chưa hẳn bạn học sinh nào cũng biết kỹ năng xử lý. Vì vậy, việc bồi dưỡng kỹ năng sống cho trẻ luôn là một yêu cầu cấp thiết trong các trường học.

Đối với học sinh tiểu học, việc hình thành các kỹ năng cơ bản trong học tập và sinh hoạt là vô cùng quan trọng. Nó giúp các em rèn luyện khả năng ứng xử trong mọi tình huống, rèn thói quen tự bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa các tai nạn đáng tiếc như đuối nước, hóc dị vật và các tệ nạn xã hội…

Bộ sách 50 Điều Cần Thiết Cho Học Sinh Tiểu Học gồm 4 cuốn:

► Kỹ Năng Sống Dành Cho Học Sinh Tiểu Học - Tập 1
► Kỹ Năng Sống Dành Cho Học Sinh Tiểu Học - Tập 2
► Kỹ Năng Sống Dành Cho Học Sinh Tiểu Học - Tập 3
► Kỹ Năng Sống Dành Cho Học Sinh Tiểu Học - Tập 4

Bộ sách thiếu nhi hay nhất này chắc chắn sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích không chỉ cho các em học sinh đang trong quá trình bồi dưỡng, trau dồi những kỹ năng sống cho bản thân, mà còn là tài liệu vô cùng cần thiết đối với các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh trong quá trình nuôi dạy trẻ khôn lớn.

VÂN TAY DIỆU KỲ
VÂN TAY DIỆU KỲ

Đây là bộ sách tương tác Kỹ - Mỹ thuật dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi. Hơn cả mục tiêu biết vẽ hay trở thành họa sĩ nhí, bé sẽ được hướng dẫn, thực hành ngay trên sách những gì đã học được trước đó, để trở thành 1 nghệ sĩ thực thụ. Cha mẹ có thể hướng dẫn và giúp con thực hiện vẽ, cắt dán, tưởng tượng và thiết kế thêm nhiều nhân vật độc đáo.

Bộ sách gồm 10 tựa, dành cho trẻ nhỏ từ 2 tuổi đến 6 tuổi. Sách sẽ giúp cha mẹ phát hiện để giúp trẻ phát triển tiềm năng và phát huy khả năng tưởng tượng, sáng tạo của con mình.


COMBO KỸ NĂNG SỐNG (DÀNH CHO TRẺ 4-10 TUỔI)
COMBO KỸ NĂNG SỐNG (DÀNH CHO TRẺ 4-10 TUỔI)
Combo Kỹ Năng Sống (Dành Cho Trẻ 4-10 Tuổi) là bộ sách phù hợp để các bậc phụ huynh hiểu thêm về bé. Đồng thời là bộ sách giúp bé có những kỹ năng sống tốt và phát triển toàn diện.

Combo Kỹ Năng Sống (Dành Cho Trẻ 4-10 Tuổi) gồm 6 cuốn:

1. Kỹ Năng Sống (Dành Cho Trẻ 4-10 Tuổi) - Rửa Tay Trước Khi Ăn
2. Kỹ Năng Sống (Dành Cho Trẻ 4-10 Tuổi) - Không Đi Theo Người Lạ
3. Kỹ Năng Sống (Dành Cho Trẻ 4-10 Tuổi) - Lịch Sự Khi Khách Tới Nhà
4. Kỹ Năng Sống (Dành Cho Trẻ 4-10 Tuổi) - Bỏ Rác Đúng Nơi Quy Định
5. Kỹ Năng Sống (Dành Cho Trẻ 4-10 Tuổi)  - Lịch Sự Khi Làm Khách
6. Kỹ Năng Sống (Dành Cho Trẻ 4-10 Tuổi) - Giữ Gìn Vệ Sinh Cá Nhân

Đối với học sinh tiểu học, việc hình thành các kỹ năng cơ bản trong học tập và sinh hoạt là vô cùng quan trọng. Nó giúp các em rèn luyện khả năng ứng xử trong mọi tình huống, rèn thói quen tự bảo vệ sức khỏe,...


10 VẠN CÂU HỎI VÌ SAO
10 VẠN CÂU HỎI VÌ SAO
Cuốn sách  “10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao” bố cục theo phong cách mở, tạo không gian tự do cho tư duy liên kết các hiện tượng, sự kiện một cách ngẫu hứng, nhằm mục đích duy nhất là giúp bạn đọc có thể liên tưởng, đối chiếu, so sánh để lĩnh hội kiến thức. Bằng cách trả lời hàng loạt câu hỏi thế nào? Tại sao? để trình bày một cách đơn giản, dễ hiểu khối lượng lớn các khái niệm, các phạm trù khoa học, các sự vật hiện tượng, quá trình tự nhiên xã hội và con người.

Cuốn sách gồm có 5 phần:

Phần 1: Thế Giới Động Vật
Phần 2: Hàng Không Vũ Trụ
Phần 3: Vụ Trụ Thần Bí
Phần 4: Thế Giới Của Cá
Phần 5: Những Bí Ẩn Của Cơ Thể Con Người
Phần 6: Khoa Học Quân Sự

10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao không những là cuốn sách cho trẻ em hay nhất về khoa học mà còn dành cho các thầy cô giáo. Đối với giáo viên dạy môn khoa học xã hội có thể tham khảo ở phần trái đất của chúng ta, về vũ trụ quanh ta. Giáo viên dạy môn khoa học tự nhiên có thể tham khảo phần thế giới động - thực vật, phần tự khám phá chính mình... Với những phụ huynh muốn giải đáp những thắc mắc của con mình thì đây chính là cuốn sách rất bổ ích và lí thú.

Và với bất kì ai khi không có thời gian đọc sách thì thông qua những câu hỏi và những giải đáp ngắn trong “10 vạn câu hỏi vì sao” đã  có thể lĩnh hội được lượng kiến thức lớn. Kiến thức không bao giờ là thừa. “10 vạn câu hỏi vì sao” là một người thầy tốt, một người bạn chân chính đối với các em học sinh.


BÁCH KHOA CHO TRẺ EM
Bách khoa cho trẻ
Bộ sách Bách Khoa Cho Trẻ Em mang đến những thông tin thú vị về thế giới tự nhiên, con người, động vật... Mỗi chủ đề được trình bày một cách khoa học, súc tích và hấp dẫn, kích thích sự tò mò, ham hiểu biết của trẻ. Cuối mỗi trang đều có một câu hỏi để giúp các em củng cố và ghi nhớ kiến thức.

Với các hình ảnh minh họa trực quan sinh động, bắt mắt, cuốn sách cung cấp một lượng kiến thức phong phú, súc tích, dễ hiểu và những câu hỏi vui, mẩu tin thú vị về từng lĩnh vực mà khoa học nghiên cứu, từ sinh vật học, hóa học, vật lí tới thiên văn học. Bên cạnh đó, có thể tìm trong cuốn sách các hướng dẫn và gợi ý giúp em thử làm nhà khoa học nhí!


KỸ NĂNG SỐNG - 101 CÂU CHUYỆN HỌC SINH CẦN ĐỌC GIÚP CÁC EM HIỂU LÝ LẼ, TRÁNH XA CÁI XẤU
KỸ NĂNG SỐNG - 101 CÂU CHUYỆN HỌC SINH CẦN ĐỌC GIÚP CÁC EM HIỂU LÝ LẼ, TRÁNH XA CÁI XẤU
Bộ sách Kỹ Năng Sống Dành Cho Học Sinh - 101 Câu Chuyện Học Sinh Cần Đọc chọn lọc những câu chuyện ý nghĩa, giúp các em hình thành và bồi dưỡng những phẩm chất đạo đức tốt đẹp: tự tin, lạc quan, nhân ái, kiên trì, biết sống khát vọng... Lời kể ngắn gọn, sinh động, cuối mỗi truyện còn có mục tổng kết "Bài học lớn sau câu chuyện nhỏ" để các em thêm thấm nhuần giá trị lớn lao trong từng câu chuyện.
 
Các câu chuyện nhằm khuyên răn mọi người không nên chỉ biết công kích, nói xấu người khác thì chỉ có thể nhận được những kết cục xấu chẳng ra gì, trong mỗi con người chúng ta nên sống chan hòa với mọi người ta sẽ thấy cuộc sống  đẹp và hạnh phúc biết nhường nào.

BẢN ĐỒ TƯ DUY CHO TRẺ THÔNG MINH - CÁC KỸ NĂNG HỌC GIỎI
BẢN ĐỒ TƯ DUY CHO TRẺ THÔNG MINH - CÁC KỸ NĂNG HỌC GIỎI

"Một công cụ tuyệt diệu giúp chúng ta ghi nhớ được cả lô thông tin trong thời gian ngắn nhất" - Blue Peter

Các kỹ năng học giỏi được đưa ra trong cuốn sách dành cho thiếu nhi nay của tác giả nổi tiếng Tony Buzan giúp các em: 
- Tăng cường khả năng ghi nhớ và tập trung 
- Đạt kết quả tốt trong kì thi 
- Dễ dàng ghi nhớ kiến thức và con số
- Bình tĩnh lập dàn ý cho bài luận hay phần trả lời cho những câu hỏi khó trong kì thi 
- Khiến việc học trở nên thú vị và vui vẻ hơn

CỬA SỔ VÀNG CHO TRÍ TUỆ CỦA TRẺ
CỬA SỔ VÀNG CHO TRÍ TUỆ CỦA TRẺ
Cuốn “Cửa sổ vàng cho trí tuệ của trẻ” được tái bản từ cuốn "Tăng cường trí thông minh của trẻ".

Glenn Doman đã dành hơn nửa thế kỷ để chứng minh rằng trẻ nhỏ có khả năng học hỏi tốt hơn chúng ta tưởng tượng rất nhiều. Ông đã thành lập Viện Nghiên cứu Thanh tựu Tiềm năng Con người để nghiên cứu lý do tại sao những trẻ em trong độ tuổi từ 0 đến 6 lại có thể học tốt hơn và nhanh hơn so với những đứa trẻ lớn tuổi hơn – đồng thời hướng dẫn các bậc phụ huynh phương pháp để giáo dục trẻ thông minh ngay từ khi còn nhỏ.

“Cửa sổ vàng cho trí tuệ của trẻ” cung cấp một chương trình toàn diện để cho bạn thấy việc dạy trẻ cách đọc, làm Toán và mở rộng khả năng học hỏi dễ dàng và thú vị đến mức nào. Cuốn sách hướng dẫn bạn cách bắt đầu và mở rộng chương trình đầy ý nghĩa này. Cách tạo ra và sắp xếp các tài liệu cần thiết và cách để phát triển toàn diện hơn khả năng học hỏi của trẻ.

Bằng cách thực hiện những chương trình đơn giản hàng ngày với một thái độ thoải mái và yêu thương, bạn sẽ giúp trẻ có đủ khả năng để trải nghiệm niềm vui thích học hành và chính bạn sẽ tạo dựng cho con mình những lợi thế đầy sức mạnh để chúng có thể mang theo trong suốt cuộc đời.

Tài năng có sẵn trong tất cả những đứa trẻ sơ sinh. Nguồn gốc của thiên tài không chỉ nằm ở những gì được thừa hưởng từ tổ tiên, mà còn có ở một hạt giống mà chúng ta gieo trồng trong cơ thể của những đứa trẻ từ khi sinh ra.


SÁCH TƯƠNG TÁC - SÁCH CHIẾU BÓNG - CINEMA BOOK - RẠP CHIẾU PHIM TRONG SÁCH
 
SÁCH TƯƠNG TÁC - SÁCH CHIẾU BÓNG - CINEMA BOOK - RẠP CHIẾU PHIM TRONG SÁCH
Sách chiếu bóng - Cinema book - Rạp chiếu phim trong nhà là một phiên bản vô cùng đặc biệt có thể đọc được trong bóng tối. Với mục tiêu đem tới các sản phẩm do người Việt viết cho trẻ em Việt, câu chuyện Nàng tiên cá vốn rất đỗi quen thuộc sẽ được tái hiện lại theo một phương pháp hoàn toàn mới. Qua những vần thơ là những "thước phim" sống động trong sách, cả một thế giới diệu kỳ sẽ mở ra trước mắt em đấy!
Nếu lúc xưa ông bà ta thường cho những đứa trẻ xem bóng trên tường vào đêm tối được làm bằng chính bàn tay thì ngày nay, những điều này được thực hiện với sách, nhiều câu chuyện phong phú và đa dạng được thực hiện đưa trí tưởng tượng của các bé đi xa, những khoảnh khắc vui đùa cùng con trở nên ý nghĩa sâu sắc.


BẠN CÓ BIẾT: ĐỘNG VẬT CÓ CẦN ĐI HỌC KHÔNG? - HỎI ĐÁP VỀ CÁCH THỨC SINH TỒN
 
Động vật có cần đi học không

 
Bộ sách vô cùng thú vị mang lại nhiều thông tin bổ ích về Thế giới động vật: Động vật thời Tiền sử, động vật hoang dã, sâu bọ, côn trù và cách thích nghi với môi trường của chúng.
Điều hấp dẫn ở đây, mỗi câu hỏi đều là những điều các bạn nhỏ thường thắc mắc, các bạn sẽ nhanh chóng được thỏa mãn lòng hiếu kì với những câu trả lời hóm hỉnh cùng hình vẽ minh họa vô cùng sống động. Động vật là nguồn mang lại cảm xúc cho các bé rất lớn. Nhiều bố mẹ trên khắp mọi quốc gia tiên tiến trên thế cho con cái của mình tiếp xúc với vật nuôi từ rất sớm. Chúng sẽ là những người bạn, cùng chơi đùa và khám phá thế giới xung quanh cùng con của bạn. Sách về động vật sẽ mang lại cho trẻ những cảm xúc tích cực và sự thích thú trong khám phá thế giới muôn loài. 


WOW! NHỮNG BÍ MẬT KỲ DIỆU DÀNH CHO HỌC SINH
WOW! NHỮNG BÍ MẬT KỲ DIỆU DÀNH CHO HỌC SINH
- Nội dung phong phú, đa dạng, được trình bày rõ ràng, mạch lạc qua những mẩu chuyện nhỏ đưa khoa học đến gần hơn với độc giả nhí.

- Hình ảnh sinh động, bắt mắt, giúp các em dễ dàng tiếp thu những kiến thức mới mà không hề cảm thấy khó khăn, nhàm chán.

- Nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng vô vàn tình huống hài hước, vui nhộn, mang lại những giờ phút vừa học, vừa chơi đầy thú vị.

Bộ truyện tranh với phong cách hài hước, vui vẻ và đầy tính trí tuệ sẽ dẫn các em nhỏ bước vào thế giới khoa học với những cuộc phiêu lưu, khám phá kì thú.

Tuổi dậy thì là giai đoạn chuyển tiếp từ trẻ con đến người lớn, là thời kỳ cơ thể phát triển, tình cảm nảy nở, cũng là thời kì quan trọng trong quá trình hình thành lý tưởng, phẩm chất, nhân sinh quan.

BÁCH KHOA NUÔI DƯỠNG THÓI QUEN TỐT CHO TRẺ
BÁCH KHOA NUÔI DƯỠNG THÓI QUEN TỐT CHO TRẺ

Trong truyện cổ tích Cô bé quàng khăn đỏ, trên đường đến nhà bà ngoại, cô bé quàng khăn đỏ suýt chút nữa trở thành món ăn của sói xám. Trong cuộc sống hiện thực, rất khó để chúng ta gặp phải một con sói xám bằng xương bằng thịt, nhưng “sói xám” tàng hình tồn tại ở khắp mọi nơi. Nước, lửa, điện, người quen, người lạ, ô tô, vật nuôi, thang máy, cửa xoay... đều có thể trở thành “sói xám” tàng hình, gây ra những nguy cơ về mất an toàn, thậm chí là đe dọa tính mạng.

Trung bình mỗi ngày ở Việt Nam có hàng chục trẻ em tử vong vì những tai nạn ngoài ý muốn. Đây thực sự là con số khiến chúng ta phải giật mình. Sự bình an của trẻ vô cùng quan trọng. Những sự cố về an toàn của trẻ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chính bản thân trẻ và sự hòa thuận trong gia đình. Cách tốt nhất để ngăn chặn rủi ro là nuôi dưỡng ý thức an toàn cho trẻ từ khi còn nhỏ, nâng cao khả năng dự báo nguy hiểm và kĩ năng tự bảo vệ của trẻ, nuôi dưỡng thói quen tốt tự bảo vệ mình, phòng tránh các sự cố ngoài ý muốn ở mức cao nhất.

Cuốn Bách khoa nuôi dưỡng thói quen tốt cho trẻ - Thói quen tốt về an toàn sử dụng phương pháp kể chuyện, giảng giải kiến thức, thông qua các trò chơi để dạy trẻ nhận biết các tình huống nguy hiểm trong cuộc sống, nuôi dưỡng ý thức an toàn và thói quen an toàn ở trẻ. Điểm thú vị là các câu chuyện đã nhân hóa các mối nguy hiểm, giảng giải về đặc điểm của các nguy cơ và hậu quả gây ra cho con người, điều này phù hợp với đặc trưng tư duy hình tượng của trẻ, để lại cho trẻ ấn tượng sâu sắc. Dần dần, trẻ học được những kiến thức cần thiết, có được nhận thức sâu hơn thông qua trò chơi, từ đó nuôi dưỡng thói quen tốt. Đây thực sự là cuốn bách khoa giáo dục an toàn cho trẻ có nội dung mới mẻ, thực tế và hấp dẫn.

Sự bất cẩn của người lớn cũng có thể mang đến cho trẻ những nguy hiểm tiềm tàng. Ví dụ, một người cha dẫn con trai ba tuổi đi công viên chơi rồi nói với con: “Bi ơi, bố ngồi đây học ngoại ngữ, con chạy bộ nhé, chạy xong một vòng về báo cáo bố một lần.” Cậu bé nói: “Vâng ạ.” Con chạy một vòng rồi quay lại: “Bố ơi, con quay lại rồi.” Người cha nói: “Tốt lắm, chạy thêm vòng nữa.” Cậu lại chạy thêm vòng nữa, lại báo cáo: “Bố, con quay lại rồi.” Người cha nói: “Tốt lắm, con chạy vòng nữa nhé.” Người cha mải học từ mới, không để tâm chăm sóc con, cuối cùng không thấy con đâu. Cậu bé chạy vòng thứ ba mà mãi không quay lại. Đến lúc đó người cha mới giật mình nhận ra, có khi con đi lạc rồi. Trời tối, công viên thì rộng, làm thế nào bây giờ? Người cha vội vàng thông báo nhờ người đi tìm giúp mà trong lòng như lửa đốt. Cuối cùng phát hiện ra con vừa khóc vừa đi về nhà. Thật may mắn làm sao!

Có thể thấy, sự lơ là của cha mẹ còn đáng sợ hơn những nguy hiểm tiềm tàng, nguy hiểm tiềm tàng + lơ là = tai nạn. Ứng phó với tai nạn là giải pháp nhất thời, dự phòng nguy hiểm mới là giải pháp lâu dài. Chúc cho các bậc cha mẹ cùng con trẻ của mình có thể nhận biết được rủi ro, dự phòng nguy hiểm, sống một đời bình an.

NHỮNG ĐIỀU KỲ THÚ (10 CUỐN)

COMBO NHỮNG ĐIỀU KỲ THÚ (10 CUỐN)

"Những điều kỳ thú" mang đến cho các em thiếu nhi những kiến thức tuyệt vời và thú vị, qua đó các em sẽ biết thêm những điều bổ ích, làm phong phú vốn kiến thức cho mình về nhiều lĩnh vực như: Thế giới tự nhiên, Địa lý, Khoa học kỹ thuật, Kỳ quan thế giới, Trái đất, Vũ trụ...
Trọn bộ:
- Có thể bạn chưa biết
- Những kỷ lục ấn tượng
- Vũ trụ lạ thường
- Bạn sẽ kinh ngạc
- Vô cùng thú vị
- Thắc mắc tại sao?
- Ấn tượng và kỳ quặc
- Kiến thức thú vị
- Bạn cần biết
- Chuyện lạ thường


BỘ TÚI KỸ NĂNG SỐNG DÀNH CHO HỌC SINH - SUPER KIDS - SIÊU NHÂN NHÍ SIÊU NHÂN Ý CHÍ: THAY ĐỔI TƯ DUY, LÀM CHỦ NHẬN THỨC (7 CUỐN)

BỘ TÚI KỸ NĂNG SỐNG DÀNH CHO HỌC SINH - SUPER KIDS - SIÊU NHÂN NHÍ SIÊU NHÂN Ý CHÍ: THAY ĐỔI TƯ DUY, LÀM CHỦ NHẬN THỨC (7 CUỐN)

Siêu nhân ư? Chắc bạn đang nghĩ chỉ có trên phim ảnh thôi nhỉ?
Thế mà ở ngoài đời lại có nhiều siêu nhân là đằng khác!
Như siêu nhân kiểm soát cảm xúc chẳng hạn. Đó là những người luôn biết rõ cảm xúc của chính mình, lại có thể “nhìn thấu” cả cảm xúc của người khác.
Và bạn cũng có thể trở thành siêu nhân nữa đấy! Đơn giản thôi, chỉ cần làm theo những chỉ dẫn siêu rõ ràng và tham khảo các tình huống ví dụ ở trong cuốn sách kỹ năng cho học sinh này
Suỵt, đây là bí mật giữa chúng ta đấy nhé!

MIẾNG BỐC DÁN THÔNG MINH

200 MIẾNG BÓC DÁN THÔNG MINH PHÁT TRIỂN CHỈ SỐ THÔNG MINH

 

Đây là cuốn sách thiếu nhi hay nhất được tuyển chọn và những trò chơi dán hình, giúp cho đôi tay của các em thêm linh hoạt, khéo léo, nhận biết được các hình để bóc và dán cho đúng chỗ...
Trò chơi dán hình sáng tạo Bộ sách 200 miếng bóc dán thông minh là bộ sách học mà chơi, chơi mà học dành cho trẻ từ 2-10 tuổi, giúp trẻ kết hợp khéo léo giữa bàn tay và trí não. Với những trò chơi dán giấy được thiết kế tinh xảo sẽ nâng cao trí tuệ toàn diện cho trẻ như: khả năng quan sát, trí nhớ, trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo.
Cùng với việc kích thích não bộ, vận dụng đôi tay linh hoạt cho trẻ, trò chơi còn bồi dưỡng trí tuệ, tình cảm và khả năng sáng tạo của bé, thực hiện đồng thời sự phát triển IQ, EQ và CQ. 
200 miếng bóc dán thông minh phát triển chỉ số Tình cảm, chỉ số Thông minh, chỉ số Sáng tạo (Dành cho trẻ 2-10 tuổi) gồm 6 quyển. Đây là một bộ sách bóc dán tranh vô cùng thú vị và bổ ích.
Đây là một bộ sách bóc dán tranh vô cùng thú vị và bổ ích. Các bạn nhỏ không cần phải tô tô vẽ vẽ, chỉ cần nhìn, lật giở, tìm kiếm, suy nghĩ và sáng tạo một chút, bóc decal và dán… Thế là một bức tranh hoàn chỉnh đã hiện ra trước mắt rồi, thật đẹp phải không nào! Ngoài ra, trong quá trình chơi cùng sách, các bạn nhỏ sẽ phát huy được tối đa khả năng tưởng tượng, khả năng phân tích và đánh giá, sức sáng tạo, sự quan sát….

Sách thiếu nhi hay nhất mà bố mẹ nên cho con đọc được cập nhật mới nhất. Đây là những quyển sách bổ ích cho con, hãy cho con bạn làm quen vơi việc đọc sách ngay từ sớm, điều này sẽ giúp con bạn phát triển toàn diện.